HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG TIỆN ÍCH HỖ TRỢ SOẠN THẢO VĂN BẢN
Tác giả: Tiêu Phước Thừa- Sở GDĐT Đồng Tháp
I. CÀI ĐẶT
Bước 1:
Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn file Hỗ trợ soạn thảo Word. 👉 Tải file về ngay:
Tải xuống Hỗ trợ soạn thảo Word
Mô tả ngắn: Phần mềm hỗ trợ cho Word giúp bạn làm việc hiệu quả hơn
Bước 2: Giải nén file đã tải về, chạy file bên trong. Chọn Next

Bước 3: Chọn Next

Bước 4: Chọn I accept the terms in the License Agreement

Bước 5: Click Next

Bước 6: Chọn Install

Bước 7: Click vào Finish để hoàn tất quá trình cài đặt

Bước 8: Bạn mở Microsoft Word lên ngoài các ribbon thông dụng sẽ xuất hiện thêm tab chức năng Hỗ trợ soạn thảo là bạn đã cài đặt thành công.

II. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
1. Hướng dẫn lần đầu tiên sử dụng

Bạn click vào chức năng “Sửa mẫu văn bản” chương trình sẽ mở thư mục C:\VAN BAN đây là thư mục chứa tất cả biểu mẫu của chương trình bạn sửa thành các thông tin cho phù hợp với cơ quan của bạn đang công tác thao tác này khá tốn thời gian bạn cũng có thể sửa dần trong quá trình sử dụng, lưu ý bạn không thay đổi tên file chỉ sửa chữa nội dung

2. Các chức năng cơ bản
2.1. Chức năng BIỄU MẪU VĂN BẢN HÀNH CHÍNH
Giúp bạn khởi tạo nhanh 01 biễu mẫu văn bản hành chính
Ví dụ để tạo 01 mẫu công văn

Bạn nhập tên công văn

Bạn có thể bỏ trống sau
– Nếu bạn nhập tên công văn thì chương trình sẽ khởi tạo cho bạn một mẫu công văn với tên là tên bạn đặt _ thời gian tạo sau đó lưu vào C:\VAN BAN\TEMP
– Nếu bạn không nhập tên thì chương trình sẽ khởi tạo cho bạn một mẫu công văn với CONG VAN _ thời gian tạo sau đó lưu vào C:\VAN BAN\TEMP


